Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Hướng dẫn sử dụng tháp giải nhiệt Kingsun

Hướng dẫn sử dụng tháp giải nhiệt Kingsun

Nếu bạn có một hệ thống lạnh mở như một phần của nhà máy, đây chính là bài viết mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Thông thường đây được gọi là “hệ thống tháp giải nhiệt”, hệ thống bình ngưng mở của bạn cần được xử lý và bảo trì một cách chính xác để có thể hoạt động với hiệu quả tối ưu nhất. Bài viết này thapgiainhietkingsun.vn sẽ hướng dẫn sử dụng tháp giải nhiệt Kingsun để đạt được điều đó.

Tại sao điều này lại quan trọng?

huong-dan-su-dung-thap-giai-nhiet-kingsun

Một tháp giải nhiệt Kingsun đưa nước trong bình ngưng vào không khí để năng lượng nóng có thể truyền ra không khí mở bằng cách bay hơi. Làm như vậy nước trong tháp giải nhiệt Kingsun sẽ luôn luôn tiếp xúc với bất kể cái gì có thể bay xung quanh không khí, như chất bẩn, vật liệu hữu cơ, côn trùng, vi khuẩn, vân vân và vân vân… Những loại chất liệu này có thể tích tụ lại trong nước ở tháp và, nếu bỏ qua việc xử lý, chúng có thể dẫn đến những vấn đề to lớn như vi khuẩn và ăn mòn.

Một hệ thống hoạt động trong tình trạng nước bẩn sẽ sử dụng nhiều nhiên liệu và năng lượng để duy trì việc làm mát hơn một hệ thống chạy trong tình trạng nước sạch. Trong một vài trường hợp, điều này có thể khiến cho bạn có thể mất đi một khoản tiền lớn trong việc thất thoát năng lượng. Vận hành một tháp giải nhiệt Kingsun bẩn thì cũng rất nguy hiểm.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không bảo trì tháp giải nhiệt Kingsun của tôi trong thời gian không sử dụng?

Bạn đang có một mối nguy khá lớn đó. Đó chính là việc bạn sẽ trải qua một vài vấn đề trong hệ thống của mình. Nhiều người vận hành tin rằng tháp giải nhiệt Kingsun làm bằng thép chống gỉ của họ sẽ chống đỡ được bất kỳ cái gì mà mẹ tự nhiên có thể ném vào chúng, tuy nhiên, đây không phải là điều thường xuyên xảy ra, và thậm chí đó không phải là từ bản thân tháp giải nhiệt Kingsun cái mà dễ bị hư hại nhất dẫn đến hỏng hóc – mà nó là từ những máy làm mát mà chúng chia sẻ nguồn nước với nhau. Tôi nên làm gì để bảo vệ tháp của tôi trong suốt thời gian nghỉ?

huong-dan-su-dung-thap-giai-nhiet-kingsun-1

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tháp giải nhiệt Kingsun của bạn được vệ sinh một cách chuyên nghiệp Bàn luận cùng với nhà cung cấp dịch vụ xử lý nước của bạn rằng phương pháp nào họ khuyến nghị để bảo dưỡng hệ thống của bạn trong mùa đông. Nếu hệ thống lạnh của bạn chạy quanh năm, đó dường như là một ý tưởng không tồi cho việc vệ sinh trong suốt những tháng mát mẻ sắp tới.

Tháp giải nhiệt Kingsun của tôi nhìn lúc nào cũng bẩn, tôi phải làm gì?

Nước bẩn không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với với việc xử lý nước kém, tuy nhiên đôi khi nó cũng có liên quan tới nhau. Trong khi bạn có thể cần đánh giá lại hiện trạng hệ thống xử lý nước của bạn thì có khá nhiều vấn đề cơ học cần phải giải quyết trước. Nếu như chưa có, bạn có thể thêm vào bộ lọc cho hệ thống của bạn. Thông thường một bộ lọc cát công nghiệp trên hệ thống tháp giải nhiệt Kingsun là một điều tốt, tuy nhiên, việc lựa chọn có thể tạo sự khác biệt giữa hệ thống tháp giải nhiệt sạch sẽ và một sự lãng phí tiền hoàn toàn. Những quyết định này nên được tạo ra với sự giúp đỡ của chuyên gia xử lý nước công nghiệp từ một công ty xử lý nước uy tín.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ : Số 139 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

- Hotline : 0977 354 699 - 0977 67 67 65

- Kho xưởng : KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét