Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Hiệu suất của tháp giải nhiệt Kingsun như thế nào?

Hiệu suất của tháp giải nhiệt Kingsun như thế nào?

Tháp giải nhiệt Kingsun lấy nước nóng từ quá trình trao đổi nhiệt trực tiếp từ gas dạng khí để từ dạng khí sang dạng lỏng trong khi đó khí được nén với áp suất cao và được làm mát tới một nhiệt độ nhất định để các phân tử khí không tiếp tục chuyển động hỗn loạn và sẽ chuyển sang thể lỏng áp suất cao hơn ban đầu. Nếu không được giải nhiệt tốt thì quá trình sẽ khó chuyển sang trạng thái lỏng và áp suất tiếp tục tăng sẽ gây hiện tượng quá tải ở máy nén. Hiệu suất của tháp giải nhiệt Kingsun như thế nào? cùng tìm hiểu nhé!

Để đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng cũng như bảo trì thì phải đảm bảo về hiệu suất của tháp làm mát:

hieu-suat-cua-thap-giai-nhiet-kingsun-nhu-the-nao

Phát triển dựa trên công nghệ trao đổi nhiệt ưu việt quốc tế, Tháp giải nhiệt Kingsun là một thiết bị trao đổi nhiệt hiệu suất cao. Khối chất chảy bên trong ống được bao bọc bởi lớp nước phun phía ngoài. Nhiệt của nước được truyền đi bởi ống xoắn và trở thành hơi bão hòa khi gặp nước và khí. Nhiệt được xả của tháp làm lạnh nhờ quạt, và nước được thu nhận trở lại tank chứa phía đáy.

Nước phun được làm lạnh xuống thông qua cánh bức xạ trong suốt chu trình tuần hoàn và chảy cùng hướng với gió sạch. Ống xoắn chủ yếu là kiểu nhạy cảm với nhiệt lưu động. Nó đặc biệt phù hợp cho việc làm lạnh những khối chất lưu động nhiệt độ cao.

Về tốc độ dòng chảy và mực nước cùng với bầu ướt, nhiệt độ nước bơm nóng và nước lạnh là những yếu tố quan trọng trong hiệu suất tháp giải nhiệt. Nếu hiệu suất có tăng hoặc giảm trong tuổi thọ của tháp, đó là do nguyên nhân: Tải nhiệt đã giảm, lưu lượng nước đã giảm, sự khác biệt nhiệt độ nước vào, nước ra và bầu ướt đã giảm.

hieu-suat-cua-thap-giai-nhiet-kingsun-nhu-the-nao-1

Việc bỏ sung hoặc loại bỏ các thiết bị ảnh hưởng đến tải nhiệt điều quan trọng là phải biết công suất hạn chế của tháp giải nhiệt. Không thể đạt đọc được nhiệt độ bình thường của một môi trường tại môi trường cụ thể vì điều kiện thờ tiết sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất của Tháp giải nhiệt.

Khi điều kiện thời tiết của các ngày khác nhau nên sử dụng để xác định mức trung bình và như thế sẽ tạo ra quyết định tốt nhất.

Việc bổ sung hoặc loại bỏ các thiết bị cũng ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy. Ngoài ra, tốc độ dòng chảy có thể bị ảnh hưởng bởi sự tắc nghẽn hoặc tắc nghẽn đường ống. Điều quan trọng là để giữ cho đường ống dẫn của bạn thoát khỏi của các mảnh vỡ và để đạt được sự xử lý nước tốt mà sẽ hạn chế tảo, bùn và canxi hình thành. Điều này cũng sẽ tăng tuổi thọ của tháp

Ngoài ra các bạn nên kiểm tra định kỳ tháp giải nhiệt Kingsun, đầu phun tháp hay cánh quạt tháp. Việc kiểm tra định kỳ là quan trọng đối với tháp giải nhiệt vì thế cần lựa chọn nhà cung cấp có những dịch vụ hậu mãi uy tín như thapgiainhietkingsun.vn chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và luôn đặt chất lượng của công trình lên hàng đầu và là phương châm sống còn của công ty.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ : Số 139 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

- Hotline : 0977 354 699 - 0977 67 67 65

- Kho xưởng : KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét