Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Ưu điểm của tháp giải nhiệt Đài Loan nước dạng tròn

Ưu điểm của tháp giải nhiệt Đài Loan nước dạng tròn

Để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường, tháp giải nhiệt Đài Loan được sản xuất thành nhiều dạng khác nhau. Tháp giải nhiệt tròn chính là một trong những dạng sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất. Cùng tìm hiểu ưu điểm của tháp giải nhiệt Đài Loan nước dạng tròn ngay sau đây nhé!

Tháp giải nhiệt nước tròn là gì?

uu-diem-cua-thap-giai-nhiet-dai-loan-nuoc-dang-tron

Tháp giải nhiệt Đài Loan nước dạng tròn là sản phẩm có luồng không khí di chuyển ngược lại với lưu lượng nước. Loại tháp này được chế tạo từ vật liệu composite đặc biệt có ưu điểm là nhẹ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao, chân tháp và khung tháp bền bỉ không sợ bị ăn mòn theo thời gian.

Tháp giải nhiệt

Quá trình hoạt động của tháp khởi đầu khi luồng không khí tiếp xúc với môi trường mảng giải nhiệt, rồi kéo luồng không khí theo phương thẳng đứng. Lưu lượng nước phun xuống do lưu lượng nước và áp suất không khí rơi xuống qua bề mặt tấm giải nhiệt. Trong khi lưu lượng gió lại theo hướng ngược lại.

Cấu tạo của tháp giải nhiệt tròn

Tùy vào mỗi thiết kế riêng mà mỗi sản phẩm sẽ có tổng thể các bộ phận khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, cấu tạo chung của tháp giải nhiệt tròn bao gồm những bộ phận dưới đây.

Thân và khung tháp: phần thân, động cơ, quạt hay các bộ phận khác của tháp phần lớn được hỗ trợ bởi bởi bộ phận khung của tháp. Với các tháp có cấu tạo nhỏ thì các thiết bị làm từ các sợi thủy tinh, thân tháp có thể trở thành khung luôn.

Filling(Khối đệm) dạng phun: khi nước rơi trên thanh chắn nằm ngang và bắn thành các giọt nhỏ hơn khiến bề mặt khối đệm bị ướt, khối đệm dạng phun sẽ đẩy nhanh trao đổi nhiệt.

uu-diem-cua-thap-giai-nhiet-dai-loan-nuoc-dang-tron-1

Filling (Khối đệm) màng pvc: cấu tạo gồm các tấm màng nhựa mỏng đặt sát nhau. Khi nước rơi lên các tấm màng, một lớp màng mỏng sẽ tiếp xúc với không khí. Bề mặt này có thể nhẵn, phẳng, rỗ tổ ong hoặc nhiều hình thức khác nhau. Hiệu quả của tấm màng này tương tự hoặc kém hơn một chút so với khối đệm dạng phun.

Filling (Khối đệm) tháp giải nhiệt: còn được gọi là tấm giải nhiệt nước hoặc tấm làm mát nước, màng pvc.

Cửa không khí vào: nằm trên các tháp dòng ngang. Các cửa này có nhiệm vụ cân bằng lưu lượng khí vào khối đệm rồi giữ lại lượng nước thích hợp trong tháp. Tuy nhiên, ngày nay có nhiều thiết kế tháp ngược dòng không có cửa lấy khí.

Bộ phận khí vào: bộ phận này trong nhiều trường hợp có thể chiếm trọn một phía của tháp (theo thiết kế dòng chảy ngang) hoặc nằm ở phía dưới đáy tháp hoặc một phía nào đó (theo thiết kế dòng ngược).

Tấm chắn nước: có nhiệm vụ thu các giọt nước kẹt trong dòng không khó nhằm tránh trường hợp giọt nước bị đẩy ra khí quyển khiến nguồn nước bị tiêu hao.

Cánh quạt: các loại quạt phổ biến như quạt ly tâm hay quạt hướng trục đều phù hợp nếu được lắp đặt trong tháp. Cả hai loại quạt này đều có thể dùng để thông gió cưỡng bức trong tháp.

Tháp giải nhiệt Đài Loan là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp nhằm để đảm bảo cho các thiết bị khác hoạt động một cách bình thường, chính vì thế các sẳn phẩm của thapgiainhietkingsun.vn luôn có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ : Số 139 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

- Hotline : 0977 354 699 - 0977 67 67 65

- Kho xưởng : KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét