Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Tháp Giải Nhiệt Kingsun có cấu tạo như thế nào?

Tháp Giải Nhiệt Kingsun có cấu tạo như thế nào?

Khi xã hội ngày càng phát triển , nền kinh tế đi lên thì cũng là lúc kéo theo những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ khí hậu đang ngày một nóng lên , nhu cầu làm mát của con người ngày càng nâng cao chính vì thế tháp giải nhiệt kingsun ra đời đáp ứng nhu cầu đó của con người. Để giúp bạn hiểu rõ hơn xem tháp giải nhiệt kingsun có cấu tạo như thế nào? hãy cùng theo dõi bài viết này của thapgiainhietkingsun.vn nhé.

- Ứng dụng của tháp giải nhiệt

thap-giai-nhiet-kingsun-co-cau-tao-nhu-the-nao

Với công dụng làm giảm nhiệt độ của dòng nước bằng cách trích nhiệt từ nước và thải ra khí quyển nên tháp được ứng dụng nhiều trong các ngành như : thủy hải sản , luyện kim , điện lạnh , ngành nhựa , dược phẩm hay cáp điện ...

Tháp giải nhiệt tận dụng sự bay hơi bởi thế nước được bay hơi vào không khí và thải ra ngoài khí quyển làm phần nước còn lại mát hơn đáng kể. Ngoài ra tháp giải nhiệt còn có thể làm giảm nhiệt độ của nước thấp hơn các thiết bị chỉ sử dụng không khí để loại bỏ nhiệt như bộ tản nhiệt của ô tô và do đó sử dụng tháp giải nhiệt mang lại hiệu quả cao hơn về mặt năng lượng và chi phí.

- Cấu tạo của tháp giải nhiệt

Vỏ tháp được sử dụng các chất liệu sợi thủy tinh rất ngọn nhẹ , có hình bầu dục, không chiếm diện tích, không gỉ sét , không lão hóa , chống ăn mòn , chống thấm nước và có tuổi thọ dài.

Đầu phun : được thiết kế tính năng áp lực nước thấp , xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt đầu phun làm bằng chất liệu inox kết hợp với đạc bạn , lực ma sát thấp vì thế tạo nên tính ưu điểm không cần thiết, sử dụng tấm tản nước giảm thiểu thất thoát cực thấp

Cánh quạt: được chế tạo từ những chất liệu hợp kim nhôm giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của cánh quạt , các cánh quạt đều được điều chỉnh và cân đối giúp thiết bị vận hành êm ái , tiếng ồn thấp , cánh có thể điều chỉnh độ nghiêng tùy vào lượng gió cần thiết mà chỉnh để thiết bị hoạt động đến công xuất tối ưu.

thap-giai-nhiet-kingsun-co-cau-tao-nhu-the-nao-1

Tấm giải nhiệt: tấm giải nhiệt thường sử dụng màng PVC có bề mặt dạng gấp nếp , gợn sóng không bị rút , biến dạng giúp duy trì nước đọng tại bể nước đồng thời tăng năng suất giải nhiệt.

Các bộ của tháp giải nhiệt có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhà sản xuất vì thế khi mua hoặc sử dụng bạn cần tìm hiểu kỹ các nhà cung ứng trên thị trường để có một sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm có mặt trên thị trường thapgiainhietkingsun.vn là nhà cung cấp các tháp giải nhiệt uy tín nhất trên thị trường mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng.

Được làm từ các chất liệu đặc biệt và gia công từ keo cùng sợi thủy tinh nên tháp giải nhiệt kingsun không thấm nước , chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian, bên cạnh đó chân tháp cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt liền với khung tháp nên rất chắc chắn và dễ vận chuyển, không gỉ sét giúp giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng tháp .

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THÁP GIẢI NHIỆT KING SUN VINA

Địa chỉ : Số 139, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nộ

Điện thoại: 0977354699

Fax: +84.4.38351855

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét