Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ứng dụng của tháp giải nhiệt Đài Loan dạng tròn

Ứng dụng của tháp giải nhiệt Đài Loan dạng tròn

Để nắm rõ hơn về nguyên lý làm việc cũng như ứng dụng và đặc điểm của tháp giải nhiệt Đài Loan tròn. Chúng tôi xin phép được đưa ra một vài nhận định sau đây để bạn đọc có được những thông tin chính xác về ứng dụng của tháp giải nhiệt Đài Loan dạng tròn, cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên lý hoạt động.

Tháp giải nhiệt Đài Loan được thiết kế luồng không khí theo hướng ngược với lưu lượng nước. Ban đầu luồng không khí tiếp xúc với môi trường màng giải nhiệt, sau đó luồng không khí kéo lên theo phương thẳng đứng. Lưu lượng nước được phun xuống do áp xuất không khí và lưu lượng nước rơi xuống qua bề mặt tấm giải nhiệt, lưu lượng gió theo hướng ngược lại.

Tháp giải nhiệt được ứng dụng cho các ngành như sau:

ung-dung-cua-thap-giai-nhiet-dai-loan-dang-tron

+ Ngành điện lạnh: Điều hòa, đông lạnh, nước đá…

+ Ngành nhựa: Máy ép nhựa, bao bì nhựa…

+ Ngành thủy hải sản: Chế biến thủy sản…

+ Ngành luyện kim: Thép, nhôm …

+ Ngành dược phẩm.

+ Ngành cáp điện.

+ Và các ngành khác: chế biến rượu, bia, máy nén khí, máy phát điện, xử lý nước…

Các đặc điểm của tháp giải nhiệt tròn

Vỏ tháp FRP

Vỏ tháp được làm ra từ các sợi thủy tinh. Ưu điểm của vỏ là gọn nhẹ, không gỉ sét, không lão hóa, chống ăn mòn, chống thấm nước, tuổi thọ lâu dài. Tháp giải nhiệt được thiết kế theo hình bầu dục, gọn nhẹ, diện tích phù hợp.

Chân đỡ vỏ bồn cũng được làm từ vỏ tháp FRP. Với các tính năng đặc thù của sợi thủy tinh như không gỉ sét, không lão hóa, chống ăn mòn, chống thấm nước rất thích hợp để thiết kế chân đỡ vỏ bồn sử dụng vật liệu FRP. Các vật liệu như sắt dễ bị gỉ sét, lão hóa, thời hạn sử dụng không lâu.

Đầu phun

ung-dung-cua-thap-giai-nhiet-dai-loan-dang-tron-1

Bộ phận đầu phun được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, cốt đầu phun bằng chất liệu inox,xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, kết hợp thêm cả lực ma sát thấp. Vì vậy khi sử dụng khách hàng không cần thiết sự dụng tấm tản nước vì tỉ lệ giảm thiểu thất thoát nước cực thấp.

MSC-3RT ~ MSC-60RT đầu phun được dùng bằng chất liệu ABS; MSC-70RT trở lên dùng chất liệu hợp kim nhôm. Đầu phun xoay vòng theo lực đẩy của nước được phun ra theo những đường lỗ phun của ống phu, chia đều nước trên bề mặt tấm giải nhiệt. Việc này đạt được rất nhiều hiệu quả trong việc trao đổi nhiệt. Tốc độ xoay vòng của đầu phun có thể đạt 2 ~ 23 RPM.

Hợp giảm tốc

Môtơ được thiết kế dạng chống thấm nước, phù hợp với tháp giải nhiệt. MSC - 3RT ~ MSC - 175RT trực tiếp sử dụng môtơ để vận hành, MSC - 200RT trờ lên có môtơ gắn liền với hợp giảm tốc để chuyển động. Hợp giảm tốc được gia công tinh tế, có những ưu điểm tinh tế riêng, tỉ lệ an toàn cao, độ ồn thấp, độ bền lâu, dễ bảo dưỡng.

Tấm giải nhiệt

Tấm giải nhiệt sử dụng màng PVC, có bề mặt gấp nếp, gợn sóng, không sợ bị biến dạng hay rút. Nhiệm cụ của tấm giải nhiệt là duy trì nước đọng trên bề mặt đồng thời tăng năng suất giải nhiệt.

Cánh quạt

Chuyên dùng cho tháp giải nhiệt Đài Loan. MSC- 3RT ~ MSC- 30RT dùng chất liệu ABS, cố định. MSC-40RT trở lên dùng chất liệu hợp kim nhôm. Tất cả cánh quạt đều được chỉnh sửa cân đối thích hợp, vận hành êm ả, không gây ra tiếng ồn khó chịu.Khách hàng có thể điều chỉnh góc độ nghiêng của cánh tùy vào lượng gió cần thiết để đạt đến công suất tối ưu.

Vật kiện bằng sắt

Tất cả các linh kiện sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm, chống gỉ sét cực tốt, không bị gặm mòn theo thời gian.

Với những thông tin của sản phẩm như trên, tháp giải nhiệt Đài Loan nước tròn xứng đáng là một sản phẩm tin cậy giúp không gian làm việc công ty của bản luôn trong trạng thái thoáng mát và thoải mái. Nếu lựa chọn sản phẩm tại thapgiainhietkingsun.vn, bạn sẽ còn nhận được rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chương khuyến mãi hấp dẫn liên tục được triển khai.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ : Số 139 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội

- Hotline : 0977 354 699 - 0977 67 67 65

- Kho xưởng : KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét